Halimbawa Ng Tulang Pagpapakilala Sa Sarili Help Me Pls

Halimbawa ng tulang pagpapakilala sa sarili help me pls

Explanation:

Aking ikinukubli ang mga bawat panaghoy

Sa aking sarili, patuloy pa rin ang daloy

Kabataang nakaraan, sa akin nag-bigay daan

Patungo sa kasalukuyang pinaglalaanan.

Mga nakaraang bata pa'y di na nais balikan

Bawat ala-alang aking pinanghahawakan

Sa saglit pa'y dumungis sa aking nakaraan

Ngunit maayos na pag-iisip ang kinakailangan.

Dito ko napagtanto at nakapag-isip ng wasto

Para sa aking sarili at ma magiging pagbabago nito

Nais kong magpatuloy sa pagbabagong ito

Dahil marami pang pagsubok ang kakaharapin ko.


Comments

Popular posts from this blog

In Your Own Words, What Do You Think Is The Best Thing That America Left Us(Philipines) In 21st Century Literatre?

Is There A Way To Get The Individual Id Of The Data Looped Using A While Loop From A Mysql Database Because When Php Prints All Data From Database As

Why Did You Choose This School?